Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh chung tay trong phòng, chống dịch Covid-19
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trật Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh về việc kêu gọi toàn dân tham, ủng hộ nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19 và văn bản vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động mua nhu yếu phẩm hỗ trợ cho công nhân lao động tại thành phố Hồ Chí Minh của Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh. Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã phát động đoàn viên công đoàn với tinh thần đoàn kết, chia sẻ những khó khăn của công nhân lao động tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, chung tay góp sức cùng các cấp, các ngành của tỉnh để hỗ trợ một phần khó khăn cho người dân tại các khu phong tỏa trên địa bàn tỉnh do bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Kết quả, đoàn viên công đoàn đã ủng hộ với số tiền 8.040.000 đồng, 100kg gạo và 30kg trái thanh long cho công nhân lao động tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Đồng chí Kim Vui, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh trao quà cho đoàn viên công đoàn cơ quan là người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19

Bên cạnh đó, đoàn viên công đoàn cơ quan đã vận động tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân ủng hộ kinh phí để hỗ trợ người dân và mua nhu yếu phẩm tặng các khu phong tỏa, khu cách ly với tổng số tiền 69.500.000 đồng; vận động mua tặng 2 chiếc xe lăn cho 2 người khuyết tật chân ở xã An Trường và xã Tân Bình của huyện Càng Long. Đồng thời, Ban chấp hành Công đoàn đã đề xuất lãnh đạo cơ quan hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 02 đoàn viên Công đoàn có đời sống khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Với những đóng góp của đoàn viên công đoàn đã giúp cho công nhân lao động và người dân trong các khu phong tỏa phần nào vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 và quyết tâm cùng Đảng, Nhà nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 để có môi trường sống trong lành và bình thường trở lại. 

Tin, ảnh: Thúy Oanh

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1209
  • Trong tuần: 13 316
  • Tất cả: 3030635