Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn quý III/2021
Việc tổ chức chúc mừng sinh nhật cho đoàn viên công đoàn là một trong những nét đẹp văn hóa, giá trị tinh thần của Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã và đang triển khai thực hiện. Được sự thống nhất của Chi ủy Chi bộ và Lãnh đạo cơ quan, chiều ngày 27/9/2021, Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức chúc mừng sinh nhật cho 08 đồng chí là đoàn viên có ngày sinh nhật trong quý III/2021. Tham dự buổi chúc mừng sinh nhật có lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh và đoàn viên công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. 

Bà Nguyễn Thị Thanh Thoảng, Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho đoàn viên

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Thanh Thoảng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu chúc mừng sinh nhật và trao quà cho đoàn viên. Trong không khí vui tươi, đầm ấm các đoàn viên công đoàn đã cùng nhau cắt bánh kem và thổi nến.

Đoàn viên cùng nhau thổi nến và cắt bánh kem

Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Công đoàn cơ sở Văn phòng, qua đó thể hiện sự sẻ chia, động viên khích lệ và sự quan tâm của Lãnh đạo cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn đối với cán bộ, công chức và người lao động, góp phần động viên tinh thần toàn thể đoàn viên, người lao động cùng đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị.

Thúy Oanh

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 1 575
  • Tất cả: 3084675