Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Ngày 08/3/2023, Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự họp mặt có các đồng chí Thường trực, các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, Cấp ủy Chi bộ; Ban Lãnh đạo Văn phòng và cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan; tham dự buổi họp mặt có đại điện Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh.   

Đại diện Thường trực HĐND tỉnh tặng quà cho nữ CBCCNLĐ cơ quan

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thoảng, Chủ tịch Công đoàn đã phát biểu ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tinh thần bất khuất, kiên cường phi thường của phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử. Qua đó, đồng chí Chủ tịch Công đoàn cũng đã khẳng định: Sự cống hiến của phụ nữ Việt Nam là bản hùng ca tuyệt diệu, tự hào của dân tộc Việt Nam như chủ tịch Hồ Chí Minh đã đánh giá: “Non sông gấm vóc Việt Nam, do phụ nữ ta trẻ cũng như già ra sức dệt thêu mà có”. Với truyền thống ấy đã trở thành nội lực sinh tồn bất diệt của dân tộc Việt Nam trong ngàn hàng năm lịch sử với phương châm “giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”. Ngày nay, trong công cuộc đổi mới đất nước, truyền thống ấy đã được các tầng lớp phụ nữ Việt Nam luôn phát huy phẩm chất “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” giỏi việc nước, đảm việc nhà, không ngừng xây dựng và thực hiện các chương trình hành động thiết thực, hiệu quả, đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trong năm qua, nữ CBCCNLĐ cơ quan luôn phát huy các phẩm chất của người phụ nữ, đã có những đóng góp tích cực vào các hoạt động của cơ quan, ở mỗi vị trí công tác đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Bên cạnh đó, các chị, các em luôn nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của các anh lãnh đạo Đoàn ĐBQH, Thường trực, các Ban HĐND tỉnh và Lãnh đạo Văn phòng về vật chất lẫn tinh thần.

Lãnh đạo Đoàn ĐBQH chụp ảnh lưu niệm với nữ đoàn viên công đoàn

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Thạch Phước Bình, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới nữ cán bộ, công chức và người lao động cơ quan. Đồng chí đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đồng chí nữ, các chị em vẫn luôn sẵn sàng vượt khó, tham gia tích cực mọi phong trào thi đua, tham mưu tốt, chịu khó đầu tư nghiên cứu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; hết lòng vì gia đình, vì xã hội, cùng với những đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động đơn vị nói riêng. Đồng chí đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan tiếp tục quan tâm đời sống vật chất, tinh thần cho nữ cán bộ, công chức, người lao động, đồng thời mong rằng nữ cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục tích cực, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của đơn vị.
 

Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh tặng quà cho nữ đoàn viên công đoàn

Đồng thời, tại buổi họp mặt đại diện Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Trà Vinh ông Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, đã gửi lời chúc mừng đến các chị, các em và tặng quà cho các chị, em phụ nữ cơ quan nhân ngày Kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Để đáp lại tấm chân tình của Lãnh đạo cơ quan trong thời gian quan đã quan tâm, chăm lo cho đoàn viên công đoàn, nhất là đoàn viên nữ, đại điện nữ đoàn viên công đoàn cơ quan, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lý cũng đã phát biểu cảm nghĩ, đồng thời, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị, các chị, các em nữ sẽ ra sức phấn đấu, sáng tạo, đoàn kết và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn cũng đã tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn giao lưu văn nghệ, góp phần thêm không khí vui tươi, đầm ấm của buổi họp mặt.

Tin, ảnh: Thúy Oanh

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 1 336
  • Tất cả: 3085424