Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh tổ chức lễ bàn giao “Mái ấm công đoàn”
Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Công đoàn Viên chức tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ kinh phí cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lý, đoàn viên Công đoàn Cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh 01 suất nhà “Mái ấm công đoàn”, với số tiền là 40 triệu đồng.
Sau thời gian triển khai thi công, ngày 10/3/2022, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Hồng Lý. Dự lễ bàn giao nhà có đồng chí Lê Văn Lẹ - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội, HĐND tỉnh; đại diện Cấp ủy Chi bộ, Ban Lãnh đạo Văn phòng, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và gia đình đoàn viên được hỗ trợ nhà.
 

Cấp ủy Chi bộ, BLĐ Văn phòng, BCH CĐCS chụp ảnh lưu niệm với gia đình đoàn viên được nhận hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn”.

Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí là 120 triệu đồng, trong đó kinh phí được Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ là 40 triệu đồng, số tiền còn lại là tích lũy của đoàn viên và được hỗ trợ từ người thân trong gia đình. Đến nay căn nhà đã được xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Phát biểu tại buổi lễ bàn giao và trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn”, đồng chí Trần Thị Quyên - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh vui mừng và cảm ơn Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh đã quan tâm, hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của đơn vị; qua đó, đã tiếp thêm nguồn động lực, giúp đoàn viên có được ngôi nhà mới tạo điều kiện cho đoàn viên “An cư lạc nghiệp”, ổn định cuộc sống, an tâm công tác.
Xúc động khi được hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn”, đoàn viên Nguyễn Thị Hồng Lý chân thành gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức, Cấp ủy Chi bộ, Ban Lãnh đạo Văn phòng, cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí giúp chị có được ngôi nhà mái ấm, chị hứa sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, ổn định cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đoàn viên công đoàn Nguyễn Thị Hồng Lý trong buổi lễ bàn giao, trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn”

Tại buổi trao nhà, đồng chí Lê Văn Lẹ, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đã khẳng định: thời gian qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống người lao động, đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp công đoàn đối với đời sống CNVCLĐ, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở quyết tâm vận động CBCCNLĐ tiếp tục đóng góp ủng hộ quỹ “Mái ấm Công đoàn”, nhằm phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, góp phần chăm lo CBCCNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Thúy Oanh

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 1427
  • Trong tuần: 13 534
  • Tất cả: 3030853