ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH TRÀ VINH THĂM, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2020)
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020), với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, trong 03 ngày (22, 23 và 24/7/2020) Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh do ông Thạch Phước Bình - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn cùng các vị đại biểu Quốc hội khóa XIV đã đến thăm và tặng quà cho 60 gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Trà Vinh với tổng kinh phí 42.000.000 đồng (mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng). Cùng tham gia với Đoàn có đại diện lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn nơi Đoàn đến thăm.

Đoàn đến thăm và tặng quà cho thương binh Trương Văn Đời, 
Khóm 1, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh

Tại các nơi đến thăm, ông Thạch Phước Bình – Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các đối tượng chính sách, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Bên cạnh đó, ông Thạch Phước Bình đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo cuộc sống các đối tượng chính sách, kịp thời giúp đỡ các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Đại diện các gia đình chính sách cũng đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn. 

* Một số hình ảnh nơi Đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm hỏi và tặng quà:

 

Ông Thạch Phước Bình và bà Trần Thị Huyền Trân - đại biểu Quốc hội, 
Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh thăm tặng quà cho gia đình có công ở ấp Long Đại,
 xã Long Đức, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

 

Ông Thạch Phước Bình tặng quà cho gia đình có công ở ấp Phú Hòa, 
xã Long Đức, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Ông Thạch Phước Bình thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Điệu
ấp Giồng Nổi, xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh

 


Đoàn đến thăm và tặng quà cho thương binh Sơn Văn Phúc
ấp Chợ, xã Hiếu Tử, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh

Đoàn đến thăm và tặng quà cho gia đình có công ở ấp Kinh Xuôi, 
xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh

Đoàn đến thăm và tặng quà cho gia đình có công ở ấp Chợ, 
xã Đại An, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh

 
Tin, ảnh:  Hữu Phúc

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 167
  • Trong tuần: 1 711
  • Tất cả: 3084619