THĂM CHÚC TẾT MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024
Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, đại diện Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Xinh. Đây là một trong những hoạt động tri ân, tưởng nhớ công ơn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của Mẹ trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc của dân tộc.    
Anh-tin-bai

Đại diện Thường trực HĐND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với gia đình Mẹ

Đến thăm nhà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Xinh, đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội Hội đồng nhân dân tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của Mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Trưởng Ban Văn hóa-Xã hội Hội đồng nhân dân tỉnh ân cần thăm hỏi, động viên Mẹ

Trao tặng Mẹ phần quà tết cùng 02 triệu đồng tiền mặt, đồng chí Nguyễn Văn Khiêm cũng ân cần động viên Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là những tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo.
Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, đây là hoạt động thiết thực, thể hiện lòng tri ân sâu sắc, lòng biết ơn đến các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Thúy Oanh

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 1 036
  • Tất cả: 3085864