ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH TRÀ VINH TIẾP ĐOÀN TỔNG CÔNG TY PHÁT ĐIỆN 1 (GENCO 1), CÔNG TY NHIỆT ĐIỆN DUYÊN HẢI ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT GIÁP THÌN 2024
Chiều ngày 09/01/2024, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trà Vinh đã có buổi tiếp đón đại diện Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đến thăm và chúc Tết Giáp Thìn 2024. Tiếp đón Đoàn công tác có các vị đại biểu Quốc hội: ông Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Thạch Phước Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH; bà Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy Càng Long; bà Phạm Thị Hồng Diễm, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng Lãnh đạo, công chức Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.
Anh-tin-bai

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn ĐBQH với Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Tại buổi làm việc, ông Ngô Văn Sĩ, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã báo cáo về tình hình hoạt động của các Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải năm 2023: tổng sản lượng điện đạt 9.785 triệu kWh giờ, đạt 120,78% so với kế hoạch Tổng công ty giao (8.102 triệu kWh). Các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật tiếp tục được kiểm soát và các nhà máy vận hành ổn định, phát sản lượng theo huy động của hệ thống điện quốc gia,… đặc biệt là công tác bảo vệ môi trường luôn được chú trọng,  tất cả các chỉ tiêu của EVN/EVNGENCO1 giao đều đạt và vượt. Với những kết quả đạt được của năm 2023, Tổng công ty Phát điện 1 đã xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2024 và giao chỉ tiêu cho các đơn vị thành viên. Song song đó, sẽ tập trung vận hành các nhà máy, hoàn thành chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2024, góp phần nâng ngân sách cho tỉnh Trà Vinh. Song song với việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ngoài ra, Công ty cũng đã báo cáo Đoàn ĐBQH tỉnh một số nội dung về: công tác bảo vệ môi trường, công tác xử lý tro xỉ, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản và an ninh quốc phòng,... Qua đó, mong muốn Đoàn đại biểu Quốc hội quan tâm, hỗ trợ Công ty về các chính sách pháp luật tại địa phương để công ty hoạt động, sản xuất kinh doanh được thuận lợi hơn.

 
Anh-tin-bai

Đoàn ĐBQH tỉnh Trà Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác 
của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Quốc Tuấn - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh cảm ơn lãnh đạo Công ty đã đến chúc tết Đoàn ĐBQH tỉnh, qua đó Ông đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trong năm qua, Ông ghi nhận những ý kiến của lãnh đạo Công ty đã gửi gấm và nhấn mạnh Đoàn ĐBQH tỉnh cũng như Đại biểu Quốc hội luôn quan tâm và tạo điều kiện về các thủ tục để Công ty hoạt động, sản xuất đạt hiệu quả, góp phần nâng cao nguồn thu ngân sách cho địa phương. Đồng thời, Ông cũng đề nghị Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác an sinh xã hội, nhất là đối với người dân và gia đình chính sách ở thị xã Duyên Hải cũng như huyện Duyên Hải. 
Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, ông Trần Quốc Tuấn gửi đến toàn thể Tổng Công ty phát điện 1, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải lời chúc mừng năm mới và chúc Công ty đạt được nhiều thắng lợi mới trong năm 2024.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
70 NĂM QUỐC HỘI VIỆT NAM
Người đại biểu nhân dân










Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 48
  • Trong tuần: 1 033
  • Tất cả: 3085861